2019 FORD EVEREST 2.0 TITANIUM PLUS 4WD SUV AT (ปี 15-18) B9396

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
1,200,000

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , FORD , EVEREST ปี: 2019
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 45,000-50,000 km
tune เกียร์ ไม่ระบุเกียร์
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 09:02 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 225572
Advertisement

รายละเอียดรถ

model ปัจจุบัน (รุ่นเดียวกับที่โชว์รูมขายอยู่ปัจจุบัน) top สุดในรุ่น full option โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ new ford everest 2.0 bi-turbo 4wd model ปัจจุบัน (รุ่นเดียวกับที่โชว์รูมขายอยู่ปัจจุบัน) top สุดในรุ่น full option แล้วครับ ราคาตอนเป็นรถใหม่ 1,799,000 บาท ตัวรถออกจากศูนย์ปี 2019 แท้ ไม่ใช่รถลากจดทะเบียนครับ การรับประกันของรถคันนี้เริ่มปี 2019 ถึงปี 2022 เลยครับ เป็นรุ่น big minorcha...nge ที่มีการปรับโฉมใหม่หมด ทั้งภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง อุปกรณ์ของตัวรถวัสดุภายในห้องโดยสาร และฟังชั่นการใช้งานต่างๆของตัวรถใหม่หมด เครื่องดีเซล 2.0 turbo block ล่าสุด + เกียร์ 10 speed ครับ คันนี้เป็นรถประจำตำแหน่งของทีมผู้บริหาร ford ใช้ ในเล่มทะเบียนเป็นชื่อ ford thailand เลยครับ หมดห่วงเลยเพราะเป็นรถของ ford ดูแลเองทุกระยะครับ สำหรับคันนี้เป็นรถมือเเรกจากป้ายเเดง สภาพโดยรวมของตัวรถเรียบร้อยเหมือนใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายนอก-ภายใน ช่วงล่างสะอาดเรียบร้อย ภายในแทบไม่มีริ้วรอย ไม่เคยใช้งานหนัก ไม่เคยใช้งานแบบออฟโรดสามารถยกดูใต้ท้องรถได้ครับ รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถใหม่ ป้ายแดงออกห้างราคา 1,799,000 บาท มาวันนี้เหมือนได้รถใหม่ในราคาที่ประหยัดไปเกือบ 6 แสนบาท คุ้มค่ามากๆครับสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

full option อาทิเช่น
หลังคากระจก panoramic sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า
เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
เบาะนั่งแถวที่ 3 พับด้วยระบบไฟฟ้า
ระบบแผนที่นำทาง navigation system
ระบบสั่งงานด้วยเสียง sync 3 และ wi-fi
รองรับระบบ apple car play / andriod auto
ระบบเชื่อมต่อไร้สาย bluetooth
ระบบตัดเสียงรบกวน active noise cancellation
ช่องชาร์จปลั๊กไฟบ้าน ac 230v
ระบบเบรกอัตโนมัติ ตรวจจับรถ และ คนเดินถนน
ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่าง
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง
ระบบเตือนการชนด้านหน้า
ระบบแจ้งอาการเหนื่อยล้าผู้ขับขี่
ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ
ระบบตรวจจับลมยาง
ระบบตรวจจับรถในจุดบอด
ระบบตรวจจับรถขณะออกจากช่องจอด
เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า
ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ full-time 4wd พร้อม terrain management system
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน hdc
ระบบเฟืองท้าย electronic rear differential lock
และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมายครับ

วิ่งมาเพียง 47,574 km เท่านั้นครับ ประวัติดี 100% สามารถตรวจสอบได้ กุญแจ 2 ดอกครบ อุปกรณ์ + เอกสารติดรถครบหมดครับ รับประกันเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบประวัติย้อนหลังได้ที่ ford ก่อนตัดสินใจครับ (หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าเสียเวลาครับ) รถเข้าศูนย์ ford เปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาทุกระยะไม่เคยขาดประวัติดีมากๆครับ หมดกังวลได้เลยเพราะเป็นรถของ ford ดูแลเองครับ

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดของตัวรถอยู่ครบ สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆของตัวรถอยู่ครบหมดทุกจุด รอยมาร์คตามจุดต่างๆอยู่ครบ ตัวถังสวยไม่เคยมีอุบัติเหตุครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานรับรองว่าได้ทำราคาที่ดีที่สุดในตลาดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกันในตลาดรับรองว่าเราทำราคามาดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ตกเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้เยอะมากแล้วครับ เป็นโอกาสที่ดีได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 9396

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น FORD EVEREST ปี 2019 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 1,000,000 ถึง 1,500,000 »